วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

5 เทคนิคการแต่งตัวของชายตัวกลมให้ดูดี

5 เทคนิคการแต่งตัวของชายตัวกลมให้ดูดี
                บุคลิกภาพที่ดีมักเป็นเหมือนกฎของแรงดึงดูดที่จะพาให้ผู้คนอยากเข้าใกล้และสร้างเสน่ห์ตั้งแต่ แวบแรกที่เห็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจึงมักจะทำหน้าที่เป็นประตูด่านแรกที่คอยเรียกความสนใจจากผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับ ผู้สวมใส่ ซึ่งก็จะสะท้อนผ่านบุคลิกภาพและการแสดงออกต่าง ๆ นั่นเอง สำหรับชายตัวกลมและหนุ่มบิ๊กไซส์ ก็สามารถแต่งกายให้ดูดีได้เช่นกัน เข้าตำราที่ว่าไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง และสุภาษิตไทยโบราณนี้ ก็ไม่ได้จำกัดแค่ผู้หญิงอย่างเดียว แต่รวมถึงทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับหนุ่ม ๆ บิ๊กไซส์นั้น เทคนิคในการเลือกเสื้อผ้าผู้ชายไซส์ใหญ่ให้สวมใส่แล้วดูเพรียวขึ้น มั่นใจมากขึ้นและอารมณ์ดีในแบบฉบับหนุ่มบิ๊กไซส์ สามารถทำได้ตามเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อต่อไปนี้



                1.เลือกใส่เสื้อยืดคอวีและเสื้อเชิ้ตคอปก ช่วยทำให้รูปร่างเพรียวขึ้น: โดยทั่ว ๆ ไปผู้ชายตัวกลมมักจะมีเนื้อบริเวณต้นคอเยอะทำให้ดูเหมือนไม่มีคอ ดังนั้น สไตล์เสื้อผ้าผู้ชายอ้วนที่จะช่วยให้หนุ่ม ๆ บิ๊กไซส์ดูเพรียวขึ้นก็คือเสื้อเชิ้ตคอปก, เสื้อยืดคอวีและเสื้อยืดโปโลเพราะจะช่วยเผยให้เห็นช่วงคอที่ยาวมากขึ้น ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบที่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้น, เสื้อเชิ้ตฮาวายที่กำลัง อินเทรนด์แฟชั่นปี 2016 นี้ หรือไม่ก็เสื้อยืดคอวีสีเจ็บ ๆ สักตัวก็ได้เช่นกัน แต่ควรเลือกเนื้อผ้าที่เป็น cotton 100% เพราะจะให้สัมผัสที่บางเบา, สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อนและเหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยเป็นที่สุด



                2.ไม่ต้องเข้มตลอด เสื้อโทนสีสว่างสดใสก็เพิ่มเสน่ห์ร่าเริงได้เช่นกัน: แน่นอนว่าเสื้อผ้าโทนสีดำ สีทึบ สีเข้ม ๆ ดูสุขุมและคลาสสิคสามารถช่วยอำพรางรูปร่างของผู้ชายตัวกลมได้เป็นอย่างดีและเป็นแบบเสื้อผ้าผู้ชายไซส์ใหญ่ที่พบเห็นมากที่สุด แต่ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโทนขรึมซ้ำ ๆ ทุกวันก็ได้ เพราะเทคนิคการแต่งกายให้ดูดีอยู่ที่ขนาดเสื้อผ้าและแพทเทิร์นที่เหมาะกับรูปร่าง ถ้าชายตัวกลมแต่ใส่เสื้อตัวหลวมโคร่งแต่งออกมาอย่างไรก็ดูไม่ดี ไม่ว่าจะเสื้อสีเข้มแค่ไหนก็ตาม ดังนั้น ถ้าต้องการปรับบุคลิกภาพรับปีใหม่ไทยช่วงสงกรานต์นี้ หนุ่ม ๆ บิ๊กไซส์ก็สามารถใส่เสื้อผ้าผู้ชายอ้วนในโทนสีอ่อนหรือสีสว่างสดใสได้เหมือนกัน ซึ่งไม่เพียงเผยภาพลักษณ์ผู้ชายอารมณ์ดีเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่ต้องจำเจกับโทนสีผ้าเข้ม ๆ แบบเดิม ๆ ด้วย แต่ถ้าไม่มั่นใจก็ลองหาเสื้อสูทลำลองหรือไม่ก็แจ็คเกตเท่ ๆ โทนสีเข้มมาใส่คลุมด้านนอกก็เพิ่มลุคชิคไปอีกแนวได้เหมือนกัน



                3.รู้จักเลือกขนาดเสื้อและกางเกงให้พอดีกับรูปร่างไม่หลวมโคร่งหรือรัดแน่นเกินไป: อย่างที่บอกว่าการแต่งกายของหนุ่มบิ๊กไซส์สำคัญที่ขนาดเสื้อผ้าและกางเกงต้องพอดีกับรูปร่าง อย่างเช่น กางเกงสแลคผู้ชายอ้วน ถ้าใส่แบบที่ทรงขาโคร่งหรือขนาดกางเกงหลวมโคร่งมากไปก็เหมือนเดิน ๆ แล้วกางเกงจะหลุด เผลอ ๆ เวลานั่งก็เห็นไปถึงกางเกงในและก้นได้ ทำให้เสียบุคลิก ยิ่งถ้าเดินผ่านกลุ่มสาว ๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เสียความมั่นใจไปกันใหญ่หรือถ้าใส่กางเกงที่รัดแน่นเกินไป ก็อาจทำให้อึดอัดและอาจทำให้เป้ากางเกงหรือซิปฉีกขาดได้ง่าย ๆ ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกขนาดเสื้อผ้าผู้ชายไซส์ใหญ่ให้เหมาะกับรูปร่างแล้ว ยังต้องดูแพทเทิร์นเสื้อผ้าส่วนอื่น ๆ ประกอบด้วย อย่างแขนเสื้อก็ควรยาวระดับข้อศอก, ชายเสื้อก็ไม่ควรสั้นกว่าระดับสะโพกและไม่ยาวเกินไปด้วย เพราะถ้ายาวไปก็จะทำให้รูปร่างดูเตี้ยลงและอ้วนขึ้น แต่ถ้าสั้นกว่าสะโพกก็จะกลายเป็นเอวลอยเห็นพุง ทำให้เสียบุคลิกไปอีก
เสื้อเชิ้ตคอจีนผู้ชายไซส์ใหญ่
                4.เลี่ยงกางเกงขาสั้นเหนือเข่า: ไม่ใช่ว่าผู้ชายตัวกลมจะใส่กางเกงขาสั้นไม่ได้ แต่ควรเลือกสวมใส่กางเกงขาสั้นที่มีระดับความยาวพอดีเข่าหรืออย่างเช่นถ้าคุณสูงประมาณ 175-185 ซม. และน้ำหนักอยู่ระหว่าง 120-180 กก. กางเกงขาสั้นที่ใส่แล้วดูดีควรเป็นกางเกงห้าส่วนหรือไม่ก็กางเกงขาสั้นที่ความยาวอยู่ระดับหัวเข่า ยิ่งถ้าจับมาใส่คู่กับเสื้อยืดคอวีหรือเสื้อยืดสีพื้นสดใส จะยิ่งทำให้คุณเป็นชายตัวกลมที่ดูสบาย ๆ เป็นกันเอง น่าพูดคุยด้วยและแน่นอนว่าเป็นการแมตซ์เครื่องแต่งกายที่ทำให้คุณดูเพรียวขึ้นเป็นกอง
                5.หยุดใส่กางเกงยีนส์ขายาวลากพื้นสักที: กางเกงยีนส์เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์เสื้อผ้าผู้ชายอ้วนได้ทุกลุคเข้าได้กับทุกโอกาส แต่ขออย่างเดียว หนุ่ม ๆ บิ๊กไซส์อย่าใส่กางเกงยีนส์ขายาวแล้วปล่อยให้ชายกางเกงกองกับพื้น เดินไปไหนก็เหยียบชายกางเกงยีนส์ตัวเองแบบนั้น กวาดทั้งฝุ่นทั้งน้ำ ที่นองกับพื้นไปไหนมาไหนด้วยตลอด ๆ รับรองว่าเสียบุคลิกภาพอย่างแรงทางที่ดีควรเลือก ใส่กางเกงยีนส์ที่มีความยาวพอดีกับช่วงตัวไม่ว่าจะทรงกระบอกสบาย ๆ หรือจะทรงขาเดฟ มาดเซอร์ ขาร็อคก็ลงตัวได้และจะหล่อสุด ๆ ถ้าจับคู่กับเสื้อเชิ้ตฮาวายตามกระแสแฟชั่น
ปี 2016 นี้

นอกจากรูปแบบการแต่งกายตามสไตล์เสื้อผ้าผู้ชายไซส์ใหญ่ทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว หนุ่ม ๆ ตัวกลม ยังสามารถเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีได้ด้วยการรักษาความสะอาดของผมและเล็บ สมมุติถ้าไว้ผมยาวก็อาจจะทำผมทรง Man Bun หรือ Top Knot ที่กำลังเป็นที่นิยมและช่วยให้ดูสะอาดตาหรือถ้าไว้ผมสั้นก็ควรหมั่นสระเซทผมบ้างเสริมความหล่อให้ทะลุสุด ๆ ไปเลย ส่วนการแต่งกายด้วยเครื่องประดับที่น่าสนใจก็มีทั้งนาฬิกา สายเหล็กคุณภาพดี ๆ สักเรือนกับเข็มขัดหนังสักเส้นก็เติมความเท่ให้คุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณบทความจาก : http://www.yakyim.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น